หัวใจของการเรียนรู้ที่ไม่เคยเปลี่ยนแปลง
โดย มิสอลิสัน เบดฟอร์ด ครูใหญ่แผนกอนุบาล โรงเรียนนานาชาติบรอมส์โกรฟ ประเทศไทย
13 มิถุนายน 2563
สถานการณ์การระบาดของไวรัสโคโรน่าในประเทศไทยได้คลี่คลายลงเป็นลำดับ แนวโน้มที่โรงเรียนในประเทศไทยจะได้เปิดขึ้นอีกครั้ง เหมือนหลายๆ ประเทศ ไม่ว่าจะเป็น สิงคโปร์ นิวซีแลนด์ ออสเตรเลีย มีความเป็นไปได้ และเช่นที่เราเห็นได้จากการเปิดเรียนอีกครั้งของโรงเรียนทั่วโลก เด็กๆ มีความสุขที่ได้กลับไปโรงเรียน ในขณะนี้ โรงเรียนในประเทศไทยจึงมีการเตรียมความพร้อม เพื่อให้แน่ใจว่าการต้อนรับนักเรียนกลับเข้าสู่รั้วโรงเรียนอีกครั้งจะเป็นไปอย่างปลอดภัย
ที่โรงเรียนนานาชาติบรอมส์โกรฟ เราเชื่อว่า การพาเด็กๆ ผ่านพ้นวิกฤตการระบาดของไวรัสโคโรน่ามีมากกว่าแค่การสวมหน้ากาก การทำความสะอาดโรงเรียน และการเว้นระยะห่างทางสังคม
สิ่งสำคัญที่ครูและผู้ดูแลเด็กของโรงเรียนนานาชาติบรอมส์โกรฟต่างยึดถือและปฏิบัติในสถานการณ์นี้ คือ การดูแลเด็กๆ ทั้งทางด้านสุขภาพกายและใจ โดยมุ่งเน้นการสร้างความเข้าใจของเด็กๆ ในสถานการณ์ของการระบาดของไวรัส และชี้แนะวิธีที่พวกเขาต้องปฏิบัติตนเพื่อให้ปลอดภัยจากการระบาด ในขณะเดียวกัน ก็ไม่ละเลยที่จะดูแลจิตใจเด็กๆ และสร้างบรรยากาศการเรียนรู้ที่ผ่อนคลาย สนุกสนาน และมีส่วนร่วม ซึ่งเป็นหัวใจสำคัญของการเรียนรู้
แผนกอนุบาล โรงเรียนนานาชาติบรอมส์โกรฟ ได้เตรียมการมานานกว่าหนึ่งเดือนเพื่อการเปิดโรงเรียน โดยศึกษางานวิจัยระดับโลกและนำมาเปรียบเทียบกับนโยบายด้านสุขภาพและความปลอดภัยที่ทางโรงเรียนวางแผนไว้ เพื่อให้มั่นใจว่าแผนงานการเปิดโรงเรียนและขั้นตอนการปฏิบัติงานด้านสาธารณสุขที่โรงเรียนจะทำนั้น เป็นไปตามมาตรฐานสูงสุด ถือเป็นความรับผิดชอบของโรงเรียนโดยตรงที่ต้องทำให้สังคมโรงเรียนปลอดภัย เพราะผู้ปกครองได้ให้ความไว้วางใจให้โรงเรียนได้ดูแลลูกๆ ของพวกเขา ทางโรงเรียนได้ประเมินสถานการณ์ของการระบาดภายในประเทศและระดับโลก และค้นคว้าข้อมูลเชิงวิชาการ ข้อเท็จจริงและสถิติทางการแพทย์ การค้นคว้าหาข้อมูลทำให้เราเข้าใจในสถานการณ์การระบาดของไวรัสและสามารถวางแผนมาตรการในเชิงรุกได้ ระเบียบปฏิบัติบางอย่างจะแตกต่างออกไปตามอายุของเด็กๆ เช่น ในเด็กเล็ก พวกเขาจะชอบสำรวจและสัมผัสสิ่งต่างๆ ด้วยเหตุนี้ ในชั้นเด็กเล็ก เราจึงมีการเก็บรายละเอียดการใช้อุปกรณ์ต่างๆภายในและนอกห้องเรียนโดยละเอียด เพื่อให้เราสามารถตรวจสอบและทำความสะอาดของเล่น เครื่องเล่นและสื่อการเรียนการสอนทุกชิ้นได้อย่างมีประสิทธิภาพ
เด็กๆ และผู้ปกครองจะได้พบกับความเปลี่ยนแปลงที่สำคัญหลายๆ อย่างเมื่อเปิดเรียนอีกครั้ง ไม่ว่าจะเป็น เสื่อเช็ดเท้าเพื่อฆ่าเชื้อก่อนเข้าบริเวณโรงเรียน การตรวจวัดอุณหภูมิ เจลล้างมือฆ่าเชื้อ การตรวจสุขภาพและความพร้อมในการกลับมาเข้าเรียนโดยพยาบาลวิชชาชีพเป็นประจำ สติกเกอร์ที่ระบุจุดที่ผู้ปกครองและเด็กสามารถยืนเข้าคิวหรือนั่งเพื่อรักษาระยะห่างทางสังคม ไม่ว่าจะเป็นในชั้นเรียน ในโรงอาหาร และพื้นที่ที่ต้องใช้ร่วมกัน อุปกรณ์การเรียนการสอนทั้งหมดได้ถูกปรับเปลี่ยนและมีการระบุชื่อเพื่อแยกใช้ส่วนบุคคล มีการเพิ่มขั้นตอนและความถี่ในการทำความสะอาดพื้นผิวที่มีการสัมผัสบ่อย การสอนให้เด็กๆ ล้างมือทุกๆ ครึ่งชั่วโมง การล้างของเล่นและเครื่องเล่นอย่างสม่ำเสมอ การปรับตารางเวลาเรียนและเวลาพักโดยสร้างสิ่งแวดล้อมที่เราเรียกว่า “ฟองสบู่ (Bubbles)” เพื่อลดความเสี่ยงที่อาจเกิดขึ้นจากการปนเปื้อนหรือสัมผัสในขณะที่เด็กเล่นหรือทำกิจกรรม นโยบายที่ทางโรงเรียนจะอนุญาตให้ผู้ปกครอง 1 ท่านเท่านั้นที่จะสามารถมารับส่งนักเรียนได้ และผู้ปกครองจะต้องยืนรอในจุดที่กำหนดไว้สำหรับการส่งและรับเด็กเท่านั้น จะมีเฉพาะผู้ปกครองของเด็กระดับชั้นเล็กสุด ที่จะสามารถเดินเข้าไปส่งเด็กที่ประตูห้องเรียนได้ มีการกำหนดทางขึ้นและลงบันไดแยกกันเพื่อรักษาระยะห่าง เด็กๆ จะไม่เล่นกับเพื่อนๆ ทุกคน แต่เราจะสอนวิธีอื่นๆ ที่ทำให้พวกเขายังมีปฏิสัมพันธ์กับเพื่อนได้ พวกเขายังสามารถโบกมือและกล่าวคำว่า “สวัสดี” จากระยะไกลได้ เราจำเป็นต้องปิดบ่อทราย บ่อขุด และสระว่ายน้ำ และติดตามคำแนะนำและข้อปฏิบัติต่างๆ เกี่ยวกับการใช้สื่อการเรียนการสอนและอุปกรณ์ที่ช่วยกระตุ้นประสาทสัมผัสอย่างปลอดภัย เรียกได้ว่า ตั้งแต่วินาทีแรกที่เด็กๆ ก้าวเข้ามาสู่รั้วโรงเรียนจนกระทั่งหมดวัน ในทุกๆ กิจกรรม ทุกๆ ช่วงเวลา ทุกๆ มุมการเรียนรู้ ได้ถูกปรับแต่งและจัดสรรเพื่อให้เป็นไปตามมาตรการเฝ้าระวังและก่อให้เกิดความปลอดภัยสูงสุด
คลิกเพื่อชมวิดีโอ Coming Back to School in a Bubble ได้ที่นี่
เราเข้าใจอย่างลึกซึ้งว่า ด้วยมาตรการการป้องกันการระบาดของไวรัสที่เข้มงวด บรรยากาศโรงเรียนที่เด็กๆ คุ้นเคยต้องเปลี่ยนแปลงไป เด็กๆ จะต้องปฏิบัติตามนโยบายการป้องกันการระบาดมากมายในขณะที่อยู่ที่โรงเรียน และเรื่องนี้อาจส่งผลถึงสภาพอารมณ์ของพวกเขาได้ อย่างที่เราทราบกันดีว่า ในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา เด็กๆ ต้องกักตัวอยู่ที่บ้านและเรียนรู้ผ่านระบบออนไลน์ ซึ่งนั่นหมายถึงว่า ในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา เด็กๆ มีปฏิสัมพันธ์หรือกิจกรรมทางสังคมที่ลดลงอีกด้วย ดังนั้น ตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา บุคลากรของโรงเรียนนานาชาติบรอมส์โกรฟทุกตำแหน่งต้องเข้ารับการฝึกอบรมเป็นประจำ เพื่อให้พวกเขามีความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับไวรัสโคโรน่า รู้ถึงอาการบ่งชี้และวิธีป้องกันตนเองและผู้อื่นจาการติดเชื้อ นอกจากนั้นแล้ว พวกเขาต้องเรียนรู้วิธีการสื่อสารข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับไวรัสตัวนี้ไปถึงเด็กๆ ในแบบที่เป็นประโยชน์ สร้างสรรค์ และไม่สร้างความตื่นตระหนกให้กับเด็กๆ เป็นเรื่องยากที่จะอธิบายให้เด็ก โดยเฉพาะอย่างยิ่งเด็กเล็ก เข้าใจถึงข้อจำกัดต่างๆ แต่มันเป็นหน้าที่ของโรงเรียนที่ต้องสื่อสารกับเด็กๆ ด้วยความชัดเจน เป็นมิตร และผ่อนคลาย เพื่อเด็กๆ จะยังรู้สึกว่า โรงเรียนยังคงเป็นสถานที่ที่ปลอดภัย สนุกสนาน และเป็นที่ที่พวกเขาจะได้รับการช่วยเหลือดูแลทุกวัน
การดูแลเรื่องสวัสดิภาพของเด็กๆ เป็นหนึ่งในสิ่งที่โรงเรียนนานาชาติบรอมส์โกรฟทำได้อย่างยอดเยี่ยมและมีความภาคภูมิใจมาโดยตลอด ที่ผ่านมา เด็กนักเรียนของบรอมส์โกรฟไม่เพียงแต่มีสุขภาพกายที่ดีเท่านั้น แต่สภาพจิตใจและการจัดการกับอารมณ์ของพวกเขาเป็นไปในทิศทางที่ดี เมื่อพวกเขามีความสุข ก็จะมีความพร้อมในการเรียนรู้ และเราจะไม่ยอมให้ความตึงเครียดจากสถานการณ์การระบาดของไวรัสในครั้งนี้ ส่งผลกระทบถึงนักเรียนของเรา มีหลากหลายวิธีการสนุกๆ และสร้างสรรค์ที่โรงเรียนได้เตรียมไว้เพื่อช่วยสร้างบรรยากาศให้เด็กๆ ไม่ว่าจะเป็น นิทานสนุกๆ เกี่ยวกับการกลับมาเรียนหนังสือของเด็กๆ ภายใต้ “ฟองสบู่ลูกใหญ่ (Bubbles)” ซึ่งจะทำให้พวกเขาเข้าใจสถานการณ์ว่าทำไมพวกเขาต้องเว้นระยะห่างทางสังคมและสามารถปฏิบัติตามแนวทางการป้องกันการระบาดของไวรัสได้ นอกจากนั้น เรายังได้ออกแบบประกาศนียบัตรเพื่อชมเชยเด็กๆ ถึงความพยายามและความสม่ำเสมอของพวกเขาในการเข้าชั้นเรียนออนไลน์จากที่บ้าน สิ่งนี้จะช่วยสร้างความมั่นใจให้พวกเขาว่า แม้พวกเขาจะต้องกักตัวอยู่ที่บ้านเป็นเวลานาน แต่พวกเขาก็ยังมีความพร้อมในการกลับมาเรียนและพวกเรามีความภาคภูมิใจกับพวกเขามาก นอกจากนั้น ในช่วงที่ผ่านมา ช่องทางการสื่อสารออนไลน์ เช่น เฟซบุ๊ค และการเรียนแบบถ่ายทอดสด เป็นช่องทางที่เราใช้สื่อสารกับเด็กๆ มีการโพสวิดีโอและรูปภาพสนุกๆ เพื่อย้ำเตือนให้พวกเขารู้อยู่เสมอว่า โรงเรียนคือสถานที่ที่ปลอดภัย สนุกสนาน และพวกเรารอคอยการกลับมาของเด็กๆอยู่เสมอ เราจะสอนให้เด็กช่วยเหลือตัวเองได้ รู้จักวิธีการดูแลตนเอง โดยใช้แรงจูงใจในเชิงบวกและการยกย่องชมเชยเพื่อให้มาตรการการรักษาระยะห่างประสบความสำเร็จ
ในช่วงสถานการณ์การระบาดของไวรัส ทางโรงเรียนได้ทำการสื่อสารกับผู้ปกครองเป็นระยะ นอกเหนือไปจากมาตรการการป้องกันการระบาดของไวรัสดังที่ได้กล่าวมา การสื่อสารหรือให้ข้อมูลข่าวสารกับเด็กๆ ด้วยท่าทีที่สงบและชัดเจนเป็นสิ่งที่พึงกระทำ เด็กๆ ฉลาดและพวกเขาสามารถรับรู้ความรู้สึกได้จากสิ่งที่เห็นหรือสิ่งที่พ่อแม่ปฏิบัติ ดังนั้น หากท่านผู้ปกครองรู้สึกผ่อนคลาย สงบ และสื่อสารเพื่อสร้างขวัญกำลังใจให้กับลูกว่า เมื่อพวกเขากลับมาที่โรงเรียนแล้ว พวกเขาจะรู้สึกสนุก และมีความสุขที่ได้พบกับเพื่อนๆ และครูอีกครั้งหนึ่ง นี่จะช่วยให้เด็กมีประสบการณ์ที่ดีในการกลับมาที่โรงเรียน
เราเชื่อว่า หากเด็กๆ ได้รับคำแนะนำในวิธีป้องกันตัวเองที่ถูกต้อง พวกเขาจะปลอดภัยอย่างแน่นอน เราซาบซึ้งที่ผู้ปกครองได้ให้ความไว้วางใจแก่โรงเรียนในการดูแลเด็กๆ ในช่วงสถานการณ์ที่ยากลำบากนี้ และเราจะให้การสนับสนุนและช่วยเหลือทั้งเด็กๆ และผู้ปกครอง เพื่อผ่านพ้นสถานการณ์นี้อย่างปลอดภัยไปด้วยกัน
คลิกเพื่อชมวิดีโอ Dave The Dog is Worried about Coronavirus ได้ที่นี่
Bromsgrove Early Years, established in 2002, is a fun, happy and vibrant campus, located on Ramkhamhaeng 164, for young children aged 2-6 years old. Our highly experienced and qualified teaching staff, qualified TA’s and accomplished nannies provide an outstanding child-to-adult ratio to support and enhance your child’s school experience.
To protect the health and well being of you and your family, we provide an opportunity to experience our Early Years Campus Virtual School Tour. This opportunity will open the doors so you can see what a great educational experience awaits your child and will give you valuable insight into school life at Bromsgrove Early Years Campus.
Introduction to Bromsgrove Early Years Campus
Early Years Foundation Stage (EYFS) Curriculum at Bromsgrove
Bromsgrove Learner Profile
Home School Communication
Enrichment & Extra Curricular Activities
Pre-Nursery and Nursery Class
Reception Class
Year 1 Class
Thai Class
Closing School Tour
Bromsgrove Early Years Campus Open Day via Facebook Live
Application Acceptance Period – For Term 1 from 24th August 2020
Bromsgrove Early Years, established in 2002, is a fun, happy and vibrant campus, located on Ramkhamhaeng 164, for young children aged 2-6 years old. Our highly experienced and qualified teaching staff, qualified TA’s and accomplished nannies provide an outstanding child-to-adult ratio to support and enhance your child’s school experience.
To protect the health and well being of you and your family, we provide an opportunity to experience our Early Years Campus Open Day Event from anywhere in the world with a reliable internet connection via Facebook Live on Friday 12th June from 14.00-15.00 BKK time. This opportunity will open the doors so you can see what a great educational experience awaits your child and will give you valuable insight into school life at Bromsgrove Early Years Campus.
Register your attendance HERE with questions you want us to answer to receive the special offer.
You may read through our website www.bromsgrove.ac.th or our Early Years Facebook Page and familiarize yourself with our programs and goals before attending the Live session.
Please follow BIST Facebook page to watch Early Years Open Day live!
Don’t let the pandemic interfere with your children’s education! We look forward to welcoming you to our Facebook Live event.
งานเปิดบ้านแผนกอนุบาล โรงเรียนนานาชาติบรอมส์โกรฟ ผ่านทางเฟซบุ๊คไลฟ์
ภาคเรียนที่ 1 เปิดเรียนวันที่ 24 สิงหาคม 2563
กรุณากดติดตาม เฟซบุ๊คเพจโรงเรียนนานาชาติบรอมส์โกรฟ เพื่อชมการถ่ายทอดสดงานเปิดบ้านแผนกอนุบาล
Year 4 have been inspired by their rainforest theme and have created some wonderful artwork at home. Fantastic job Year 4!
ในปีการศึกษานี้ หัวข้อการเรียนรู้ของนักเรียนชั้นปีที่ 4 คือ เรื่องป่าฝน (Rainforest) และนักเรียนก็ได้ใช้หัวข้อการเรียนรู้นี้เป็นแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์ผลงานศิลปะขึ้นมา และนี่ก็เป็นตัวอย่างผลงานที่น่าทึ่งของนักเรียนของเราค่ะ
Dr Furze revised electromagnetic induction with his Year 11 Science class on Monday. The lesson was live streamed and has been made available for students to review later. The aim of the lesson was to illustrate an application of electromagnetic induction; the transfer of energy to the fan blade assembly to power the rotating LED display on a small USB powered desktop fan.
เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ดร เฟิร์ซ สอนการปรับวงจรการเหนี่ยวนำแม่เหล็กไฟฟ้า ในวิชาวิทยาศาสตร์ของนักเรียนชั้นปีที่ 11 โดยถ่ายทอดสดผ่านระบบการเรียนรู้ทางไกล และนักเรียนยังสามารถชมวิดีโอการสอนย้อนหลัง เพื่อทบทวนบทเรียน ทำความเข้าใจเพิ่มเติมในบทเรียนได้อีกด้วย
วัตถุประสงค์ของบทเรียนนี้ คือ การสาธิตถึงการเหนี่ยวนำของแม่เหล็กไฟฟ้า โดยมีต้นกำเนิดพลังงานจาก USB ส่งผ่านไปยังใบพัด เพื่อทำให้หลอด LED สว่างขึ้น และแสดงผลออกมาตามภาพ
BIST Primary are working hard at home. Learning spaces created, timetables made, and lots and lots of enthusiasm from our students.
นักเรียนชั้นประถมศึกษาของโรงเรียนนานาชาติบรอมส์โกรฟตั้งใจเรียนผ่านระบบการเรียนรู้ทางไกลได้เป็นอย่างดี ด้วยความช่วยเหลือจากผู้ปกครอง นักเรียนได้จัดพื้นที่การเรียนรู้ภายในบ้านอย่างเป็นสัดส่วน รวมถึงมีการจัดตารางเวลาประจำวัน เพื่อให้การเรียนรู้เป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพมากที่สุด
Online learning continues to go smoothly in secondary. Teachers had a heart-warming surprise this morning as a number of students sent through some really lovely thank you notes and videos to show their appreciation for the hard work going on. The BIST community is facing this challenging time together and we are proud of the students for demonstrating such kindness; one of our Learner Profile attributes that we actively encourage.
การเรียนออนไลน์ ผ่าน Google Classroom ของนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาเป็นไปอย่างราบรื่น คุณครูทุกคนรู้สึกประทับใจที่เห็นนักเรียนส่งข้อความมาให้กำลังใจ และขอบคุณคุณครูที่ทุ่มเทเพื่อนักเรียนมาโดยตลอด การปิดโรงเรียนตามนโยบายของกระทรวงศึกษาธิการในการยับยั้งการระบาดของไวรัสโคโรน่าครั้งนี้ ถือเป็นความท้าทายที่เราต้องเผชิญร่วมกัน และในช่วงเวลาแห่งความยากลำบากนี้ พวกเรารู้สึกดีใจและภาคภูมิใจในนักเรียนของเราทุกคน ที่ได้เห็นพวกเขาแสดงออกถึงความมีน้ำใจและเห็นอกเห็นใจผู้อื่น ซึ่งเป็นลักษณะนิสัยที่ดีที่โรงเรียนได้ปลูกฝังให้กับนักเรียนมาโดยตลอด
It has been a very fun and successful time in boarding with boarders participating in all aspects of school life. From basketball to badminton, debating and cake making the children always have smiles on their faces as they proudly represent their houses and second home.
Our senior leaders have been exceptional, welcoming new students to the boarding houses, buddying up younger students and organising and enjoying many fun events such as the Halloween party and the family quiz night. We all enjoyed a special awards event so it has not been all work and no play. Special thanks must go to our family leaders and our Thursday Team Time leaders all who have worked hard and gained the respect of staff and pupils alike.
We welcomed many new boarders this year, they coped extremely well with being away from home and loved ones, settled in very quickly and worked very hard to achieve some great results. I am extremely proud of the borders when they do so well and many are awarded certificates in assemblies.
House basketball and house futsal have both been fiercely contested and boarders often hone their skills with evening practices in the sports hall. Thursday Team Time has also seen the boarders competing in dodgeball and handball and in our own Boardings Got Talent show. This was won by Jasmine and Ben singing accompanied by Jamie on the piano. There were many other notable entries, Kristen and Gaia have beautiful singing voices, Joanna starred with her performance on guitar and Zen tricked us all with his magic. The young boys in Windsor house are all whizzes on their Rubik cubes solving them in seconds rather than minutes.
This year has seen several boarders taking part in the International Award, paddle boarding and camping out overnight. All returned healthy and well and with a great sense of achievement. Boarders have been busy with Service and MUN and various sporting fixtures as well as Challenge week.
House certificates were awarded to the following for always having a tidy room;
Daisy and Jao
Noma, Putter, CC, and Jiaxin
Ming, Mandy and Cherry
Panpan, Max, Michael (y11), Auto, Tin, Jacob, and Yura
Anastasia ,Gaia, and Nelly
Alen
The following awards were also presented
Tudor House Primary awards
Little Miss Flexible – Meya
Little Miss Independent – Jao
Great Little Helper – Jean
The Next J K Rowling – Gutjung
Most Improved Boarder – Kaimook
Happy Go Lucky – Praline
Little Miss Happy – Daisy
A Great Maths Problem Solver – Cindy
Windsor House Primary awards
Captain Reader Award – Noma
Super Athlete Award – Shokun, CC, and Putter
Karaoke King Award – Dan
Super Friend Award – Ryan
Rubik’s Master Award – Jiaxin and Boss
Tudor House Secondary awards
Miss Independent – Ming
Most improved Year 7 Boarder – Mandy
Little Miss Sporty – Pitta
Tidiest Desk – Namphon
Miss Fashionista – Kristen
Fantastic Musician – Joanna
Most friendly and Polite -Chompuu
Windsor House Secondary awards
Miss Sunshine – Hamin
Amazing Artist- Veronica, Jom, Ling and Mai
Miss On-Time – Alerce
Super Mom of the Term – Paulina
Shop Keeper – Nelly
Big Sister – Gaia
Weekends were busy with trips out to shopping malls, Laser Quest, Bounce, Cartoon Network, Dream Life, Sea World, Virtual Reality and other such activity centers until the virus put a stop to them but as every cloud has a silver lining the boarders took to new activities on campus and learnt new skills such as cooking, cake decoration, photography, Zumba, calligraphy as well as getting out on a nature walk or a bike ride or an extremely contested game of dodgeball, basketball or badminton. I am extremely proud of all that the boarders achieve, big or small and for the continued acts of kindness towards each other.
Of course the houses would not run so smoothly without our amazing house matron Miss M, Houseparents Mrs Powell and Mr TJ, and all the assistants, Natcha, Jess, Belle, Cece, Joe, Alex, Allen and Hady.
With warmest regards,
Tracey Tweddell
- Shot with NOMO 135 M6.